ஒரு உள்ளீட்டுக்கான அல்லது உற்பத்தி காரணிகளுக்கான கேள்வீயானது அவ் உள்ளீட்டினையோ அல்லது உற்பத்தி காரணிகளையோ பயன்படுத்தி உற்பத்தி செய்யப்பட்ட வெளியீடு அல்லது பொருட்கள் சேவைகள் மூலம் ஏற்படுத்தப்படுமாயின் அது வழிவந்த கேள்வியாகும் உதாரணம் இரும்புக்கான கேள்வியானது கார் என்கிற வெளியீட்டுக்கான கேள்வி மூலம் ஏற்படுதல்
காருக்கான கேள்வி அதிகரிப்பானது ,இரும்புக்கான கேள்வியை அதிகரிக்கும்.
நேர்கேள்வி
• நுகர்வுப்பொருட்களுக்கும் சேவைகளுக்குமான கேள்வி இதுவாகும், அதாவது நுகர்வுப்பொருட்களுக்கும் சேவைகளுக்கும், இறுதிப்பாவனை நோக்கம் கருதியே கேள்வி ஏற்படுவதால் அதனை நேர்கேள்வி என்பர்.
• EX –அரிசிக்கான கேள்வி
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக