2.10 சந்தை
கொள்வனவாறரும் விற்பனையாளரும் சந்தித்துக்கொள்ளும் நிலையே சந்தையாகும் ,அதாவது கேள்வியாளரும் நிரம்பலாளரும் கூடுமிடமாகும்.
கேள்வியின் தன்மையினை ப்ரொறுத்து சந்தையின் வகை களும் வேறுபடும் ,அதாவது பொருட்கள் சேவைகள் மீதான கேள்வி எழுப்பபடின்,அவை பொருட்கள் சேவைகள் சந்தை அதேவேளை உற்பத்தி காரணிகளின் மீதான கேள்வி எனில் அவை காரணி சந்தை எனப்படும்.அதாவது
2.11 சந்தை சமநிலை
மிகைக்கேள்வியும் மிகை நிரம்பலும்
மிகைக்கேள்வி விலையும் மிகை நிரம்பல் விலையும்

உற்பத்தியாளன் மிகை
பொருளாதார நன்மை
கொள்வனவாறரும் விற்பனையாளரும் சந்தித்துக்கொள்ளும் நிலையே சந்தையாகும் ,அதாவது கேள்வியாளரும் நிரம்பலாளரும் கூடுமிடமாகும்.
கேள்வியின் தன்மையினை ப்ரொறுத்து சந்தையின் வகை களும் வேறுபடும் ,அதாவது பொருட்கள் சேவைகள் மீதான கேள்வி எழுப்பபடின்,அவை பொருட்கள் சேவைகள் சந்தை அதேவேளை உற்பத்தி காரணிகளின் மீதான கேள்வி எனில் அவை காரணி சந்தை எனப்படும்.அதாவது
2.11 சந்தை சமநிலை
மிகைக்கேள்வியும் மிகை நிரம்பலும்
மிகைக்கேள்வி விலையும் மிகை நிரம்பல் விலையும்

நுகர்வோன் மிகை
உற்பத்தியாளன் மிகை
பொருளாதார நன்மை
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக